รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

Reload Studios สตูดิโอเปิดใหม่จากเหล่าขุนพลผู้สร้าง Call of Duty เน้นพัฒนาเกมเดินหน้ายิงในโลก Virtual Reality



Reload Studios


วันนี้ทางสื่อข่าวใหญ่ IGN ได้เผยว่ามีสตูดิโอเปิดใหม่ในชื่อ Reload Studios ซึ่งก่อตั้งโดยเหล่านักพัฒนาที่ส่วนใหญ่แล้วโดดเด่นในเรื่องการร่วมพัฒนาเกมเดินหน้ายิงชื่อดัง Call of Duty แทบทั้งสิ้น
Reload Studios ประกอบไปด้วยสองหัวหอกหลัก James Chung และ Taehoon Oh ซึ่งทั้งสองคนนั้นร่วมพัฒนา Call of Duty มาแล้วแทบทุกภาคที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม Infinity Ward นอกจากนั้นแล้วยังมี Pete Blumel ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเกมภาค Modern Warfare และ Ghots ,Hougant Chen ผู้ที่ทำงานมาล้วกับ Call of Duty มากมายหลายภาครวมไปถึง Kaos Studios ซึ่งพัฒนาเกม Homefront ด้วยครับ ส่วนอีกหนึ่งคนคือ Nik Ranieri เขาผู้นี้เคยทำงานด้าน animator ให้กับทาง Disney อย่างเรื่อง The Little Mermaid และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ

รายชื่อด้านบนเหล่านี้เป็นรายชื่อหลักๆที่เปิดเผยออกมาในเบื้องต้น โดยทีมงานทั้งหมดจะมีทั้งสิ้น 12 คน ซึ่งในเบื้องต้นทางสตูดิโอมีความสนใจในเรื่องอุปกรณ์ Virtual Reality เป็นอย่างมาก โปรเจ็คแรกของพวกเขาจึงเป็นเกมแนว first-person shooter ในแบบที่พวกเขาถนัดสำหรับเครื่อง next-gen consoles พร้อมกับผนวกอุปกรณ์ VR เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นเกมด้วย ซึ่งเกมของพวกเขานั้นมีกำหนดการปล่อยในปี 2015