รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

คุณสามารถที่จะจบ Alien: Isolation โดยไม่ฆ่าอะไรเลย

Alien: Isolation



สาวกเอเลี่ยนหลายคนคงจะมือสั่นแทบจะรอเกมที่จะนำตำนาน Alien กลับมามีชีวิตอย่าง Alien: Isolation กันไม่ไหวแล้วและคงกำลังเก็บเงินเพื่อที่จะสัมผัสกัน ล่าสุด Gary Napper หัวหน้าทีมดีไซน์ของ Alien: Isolation ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมแล้วล่ะครับ
โดย Gary ได้เผยข้อมูลแก่ GamesTM เกี่ยวกับตัวละครที่จะเล่นในเกมว่าเธอไม่ใช่ทหารหลบที่กำบังแล้วฟื้นเลือด แต่เป็นแค่คนธรรมดาสะกิดแรงๆก็ตายได้ ซึ่งเขาก็ได้บอกว่า

 “คุณสามารถเดินเล่นได้ทั้งเกมโดยที่ไม่ต้องฆ่าใครหรืออะไรเลย มันอาจจะไม่ท้าทายมากนักแต่ก็เป็นตัวเลือกเสริมของผู้เล่นที่ควรจะทำ” เขากล่าว “พวกเรากำลังพูดถึงเรื่องราวของครอบครัวตระกูล Ripley พวกเขาไม่ใช่ตัวละครที่จะยิงทุกอย่างที่ขวางทางข้างหน้า”



ส่วนระบบลอบเร้นนั้นทีมพัฒนาได้บอกไว้ว่ามันจะไม่หวานหมูโรยด้วยกลีบกุ หลายตลอดไป เพราะนอกจากจะมี Alien ที่เป็นจุดเด่นและศัตรูหลักของตัว Ripley แล้วก็ยังมีมนุษย์ด้วยกันเองที่กลัวจนเป็นบ้ายิงทุกอย่างที่เดินผ่านด้วย และถึงแม้ผู้เล่นจะผ่านโซนนั้นๆของเกมมาได้แล้วเราก็ยังสามารถกลับไปจุดที่ ผ่านมาได้อีกครั้งด้วย แต่หากกลับไปอีกครั้งก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเจอเอเลี่ยนได้อยู่ดีเพราะเอเลี่ยน ในเกมนี้นั้นเขาอยู่ได้ทุกที่ครับ นับได้ว่าน่าสนใจสุดๆไปเลยทีเดียว เราคงต้องมารอดูแล้วว่าเมื่อตัวเกมวางจำหน่ายจะประสบความสำเร็จหรือเปล่าคง ต้องติดตามกัน