รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

Doom ภาคใหม่ภาพยังไม่สวยเท่าวีดิโอเปิดตัวในงาน E3

Doom

สำหรับใครที่ติดตามข่าวของงาน QuakeCon จะทราบกันดีว่ามีการโชว์วีดิโอเกมเพลย์ของ Doom ภาคใหม่แบบปิด ก็คือไม่เผยสู่สาธารณะชน สิ่งเดียวที่ทำได้คือการฟังจากปากของผู้เข้าร่วมงานนำมาบอกต่อนี่แหละ

ในเว็บไซต์ Doomworld ได้มีสมาชิกชื่อว่า ‘GoatLord’ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงคุณภาพกราฟฟิคของเกม Doom ของจริงที่โชว์ในงานกับตัววีดิโอเปิดตัวเมื่องาน E3 2014 ที่ผ่านมาว่ามีความแตกต่างกันในเรื่องความสวยงามของกราฟฟิคที่ยังดูขาดๆเช่น เรื่องแสง จำนวนโพลิกอน แต่ถึงกระนั้นลูกเล่นเงาก็ถือว่ายังดูดีกว่าในตัววีดิโอ “ผมบอกได้ว่าตัววีดิโอเทรลเลอร์นั้นดูดีกว่าเกมเพลย์ของจริง, แต่ส่วนใหญ่แล้วในแง่ของ post-processing effects เช่น depth of field มันแน่ชัดเลยว่ามีการพิถีพิถันมากขึ้นกว่าเดิม พูดก็คือตัวเกมเพลย์นั้นไม่ได้ดูแย่หรือถูกดาวน์เกรดจนเกินไป โดยรวมแล้วยังถือว่าใกล้เคียงกับตัววีดิโอเปิดตัวอยู่”

นอกจากนั้นแล้วยูเซอร์ ‘Caffeine Freak’ ได้เสริมต่อว่าเขาเห็นด้วยกับความเห็นของ ‘GoatLord’ ว่าเกมเพลย์นั้นมีคุณภาพกราฟฟิคใกล้เคียงกับตัววีดิโอเปิดตัวในงาน E3 ด้วยเช่นกัน

อย่าลืมว่าเกม Doom ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาและต้องบอกได้เลยว่าอาจได้เล่นกันจริงๆก็ปาไปช่วงปลาย 2015 ว่ากันง่ายๆอาจได้เล่นในปี 2016 ด้วยระยะเวลาเหล่านี้เชื่อว่าทีม id Software อาจนำเสนออะไรที่มากกว่าในเกมเพลย์ของงาน Gamescom อย่างแน่นอนในแง่คุณภาพกราฟฟิค เพราะก่อนหน้านี้ Tiego Sousa เบื้องหลังของผู้ที่พัฒนา CryEngine ก็ได้เข้ามาร่วมงานกับ id Software เป็นที่เรียบร้อยเพื่อพัฒนา id Tech 6 และเกม Doom ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น