รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

ฉาว Areal ส่อแววชิ่งหลังยอดบริจาคทะลุเป้า พร้อมจดหมายจากปูติน …ของปลอม?

putin

รู้สึกว่าเกม Areal ผลงานใหม่จากค่ายใหม่แต่ฝีมือแต่ละคนเก๋าๆทั้งนั้นชื่อทีมว่า West Games นั้นจะมีปัญหาเยอะพอสมควรเลยนะครับ ตั้งแต่โดนหนึ่งในทีม Vostok หาว่าเกมปลอม, ภาพก็ขโมยเขามาใช้ ,ถูกจับผิดว่าใช้ผลงานของหน้าร้านใน Unity Store ล่าสุดก็เพิ่งจะปิดการบริจาคไปชั่วคราวหลังจากที่พิชิตเป้าหมายเงินที่ต้องการไปได้เพียง 2 วันแบบไม่บอกเหตุผลให้เราทราบ
สำหรับ Areal นั้นเพิ่งจะได้รับยอดบริจาคครบ $60,000 ไปเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2014 ที่ผ่านมา และล่าสุดก่อนที่จะยกเลิกก็ได้มาถึง $64,928 เข้าไปแล้ว ทันใดนั้น ก่อนที่ทีมพัฒนาจะปิดการรับบริจาคประมาณ 2 วันนั้น ทางทีมพัฒนาก็ได้รับจดหมายมาจากประธานาธิบดีของรัสเซีย Vladimir Putin ซึ่งในตอนแรกนั้นทีมพัฒนาคิดว่าเป็นของปลอมที่มีคนกลั่นแกล้งเนื่องจากทีมของพวกเขานั้นส่วนมากมาจากยูเครนและโดยปกติแล้ว Putin ไม่น่าจะมาทำอะไรแบบนี้ แต่หลังจากทีมงานดูซ้ำไปซ้ำมามันดันดูเหมือนของจริงซะงั้นจนพวกเขาต้องเอามาอัพเดตลงหน้า Kickstarter


โดยในเนื้อหาจดหมายมีเนื้อหาว่าลูกสาวของ Putin พูดถึงเกม Areal และได้สนับสนุนเงินทุนบริจาคเงินบน Kickstarter ไปแล้ว ตัว Putin ซึ่งเปิดเผยว่าเขาก็เป็นหนึ่งในเกมเมอร์เช่นกันโดยหลงใหลในเกมยิงมากที่สุดก็ได้บอกว่าตัวเขาชอบไอเดียของเกม Areal มากๆ เพราะว่าในภาคแรกนั้น S.T.A.L.K.E.R นั้นเกิดในยูเครน ดังนั้นในภาคนี้เขาก็ต้องการให้มันอยู่ในใจกลางรัสเซียบ้าง โดยได้ลงท้ายไว้ว่า ถ้าให้เขาได้ลองสัมผัสเวอร์ชั่น Alpha ของเกมเขาจะพาคนภายในทีมไปเที่ยว Kremlin แล้วคุยกันเป็นการส่วนตัวถึงไอเดียที่ว่านี้ครับ พร้อมกันนั้นก็ได้เซ็นต์ลงท้ายเป็นลายเซ็นของปูตินด้วย มันก็ฟังดูดีนะครับแต่มาดับตอนท้ายนี่แหละว่าทำไมต้องให้ตัว Putin สัมผัสก่อนถึงจะให้ไป Kremlin แล้วสนทนาร่วมกัน …ซึ่งตรงนี้ชาวอินเตอร์เน็ตหลายคนได้ให้ความเห็นว่านี่มันเป็นการแกล้งเล่นอย่างแน่นอน

หลังจากได้รับจดหมายที่ว่าผ่านไปสองวันตัวโปรเจคต์ก็ถูกระงับการบริจาคไป เบื้องตันผู้คนสันนิษฐานว่าเป็นเพราะได้มีคนกลุ่มหนึ่งที่เป็นพวกก่อกวนได้ไปบริจาคเงินให้ Areal จากนั้นก็ Report หาว่าเป็นของปลอม เพื่อให้ถูกตั้งค่าสถานะระงับ แต่เบื้องลึกอะไรมากกว่านั้นยังไม่มีใครรู้เพราะทีมพัฒนายังไม่ได้ชี้แจงอะไรออกมา งานนี้ก็ไม่รู้ว่าโปรเจ็คเกมที่ว่าจะเป็นการหลอกลวงจริงแล้วหอบเงินหนี หรือทีมงานตั้งใจพัฒนาเกมขึ้นมาจริงๆแต่โดนกลั่นแกล้งกันแน่ หากมีความคืบหน้าจะนำมารายงานให้ทราบครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น