รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ
หลุดแผนที่ขนาดใหญ่บิ๊กเบิ้มของ Assassin’s Creed Unity



งานนี้จะออกมาสมกับราคาคุยหรือไม่สำหรับ Assassin’s Creed Unity ที่ทาง Ubisoft ได้เคยบอกไว้ว่ามันจะมีแผนที่ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ซีรี่ย์นี้เคยมีมาเลยทีเดียวและในวันนี้แผนที่ของเมืองปาริสในเกมนั้นก็ได้หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะใหญ่เทียบกับของจริงได้หรือไม่ไปชมกัน

โดยก่อนหน้านี้ทาง Ubisoft ได้เคยยืนยันว่าในเกมนั้นจะมีสิ่งก่อสร้างแห่งหนึ่งที่ทางทีมงานนั้นตั้งใจในการสร้างเป็นอย่างมากโดยผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์เหมือนกับการเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองด้วยสเกล 1:1 เลยทีเดียว


ซึ่งจากแผนที่ๆหลุดออกมานั้นเมื่อทำการเปรียบเทียบอัตราส่วนกับแผนที่ของนครปาริสของจริงนั้นจะะบว่ามันไกล้เคียงมากทีเดียวไม่ว่าจะเป็นตรอกซอกซอยต่างๆที่ถูกจำลองมารวมไปถึงสิ่งก่อสร้างชื่อดังต่างๆ ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าขนาดของแผนที่ของเมืองปาริสใน Unity นั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ Frontier ของ Assassin Creed 3 ถึง 50% ซึ่งทาง Ubisoft เองก็ยังได้บอกว่ามันจะเป็นไปด้วยประชากรที่หนาแน่นกว่าอีกด้วย

ซึ่งหากเทียบกับตัวเกมภาคที่แล้วอย่าง Black Flag นั้นนครปาริสใน Unity จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าขนาดของขนาดพื้นผิวขิงเกาะแต่ละเกาะของ Black Flag มารวมกันเสียอีก นอกจากนี้ทางUbisoft ยังได้เคยยืนยันอีกด้วยว่าตัวเกมนั้นจะไม่มีการโหลดฉากแต่อย่างใดไม่ว่าผู้เล่นจะเดินทางไปไหนก็ตาม

โดยตัวเกม Assassin’s Creed Unity นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ทั้งบน PCPS4, และ Xbox One





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น