รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

Ubisoft ยันแฟนๆเกมไม่ต้องกังวลเรื่อง Graphics Downgrade ใน The Division แน่นอน

2556077-td_screen_covergameplay_e3_140609_4pmpst_1402343526


หลังจากโดนคำบ่นจากแฟนเกมหลังจากที่วางจำหน่าย Watch Dogs ไป งานนี้ Ubisoft ขอการันตีว่า The Division นั้นจะไม่มีการลดคุณภาพกราฟฟิคของตัวเกมลงเหมือนกับ Watch Dogs และตัวเกมที่วางจำหน่ายก็จะมีคุณภาพเท่ากับที่โชว์ในงาน E3 แน่นอน



โดยคุณ Ryan Barnard ผู้กำกับของตัวเกมได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับ Angry Joe เกี่ยวกับเรื่องของ Graphics downgrade เมื่องาน E3 ที่ผ่านมาซึ่งเขาได้ยืนยันว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC ที่รันกับเครื่องระดับ High End นั้นจะทำให้งานภาพมันไปไกลยิ่งกว่าที่เราเห็นเสียอีก
“เราได้รับมันมากจริงๆ ผมคิดว่าปัญหาของการใช้เอนจิ้นใหม่อย่าง Snowdrop นั้นคือการที่มันมีความสมจริงสูงมากๆ และนั่นมันเป็นอะไรที่น่ากังวลอย่างที่คุณรู้ เราทำงานกันอย่างหนักโดยเฉพาะในปีนี้สิ่งที่เราได้นำมาให้ชมนั้นเป็นสิ่งที่ สมควรจะมีอยู่บน Xbox One, PlayStation 4 และd PC และ PC ก็สามารถที่จะผลักดันมันไปได้อีก”
โดยตัวเกม The Division นั้นยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่จากการให้สัมภาษณ์ของคุณ Ryan Barnard ก็อาจจะทำหลายๆคนหมดกังวลไปได้เล็กน้อยในเรื่องของการลดคุณภาพกราฟฟิคของตัว เกมซึ่งก็ต้องไปลุ้นกันว่าในตอนที่มันวางจำหน่ายนั้นมันจะได้รับการปรับแต่ง ให้เหมาะสมกับเครื่อง PC มากขนาดไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น