รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

Gameloft เดือดพล่าน โดนมือดีปล่อยตัวเกม Modern Combat 5 บนอินเตอร์เน็ตหลังจัดแข่งแครกเกม



 Modern Combat 5



Modern Combat 5

จะเรียกว่าทั้งฮาและน่าสงสารไปพร้อมๆกันก็คงไม่ผิดนักกับค่าย Gameloft ที่เป็นทั้งทีมพัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมบนแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งทาง Gameloft ได้จัดแข่งแครกเกม Modern Combat 5 ในช่วงสัปดาหืก่อน โดยมีของรางวัลคือใครที่แครกได้จะสามารถเล่นเกมได้ก่อนใครเพื่อน แน่นอนว่างานนี้มีคนที่สามารถแครกเกมได้ แต่เรื่องมันเกิดเมื่อมีใครคนใดคนหนึ่งที่สามารถทำได้ดันเอาตัวเกมที่แครกแล้วไปปล่อยให้ดาวน์โหลดตามเว็บไซต์ Torrent กันแบบฟรีๆน่ะสิ ด้วยเหตุนี้ทาง Gameloft จึงเดือดมากและออกมากล่าวโจมตีผ่านกลุ่มของเกม Modern Combat 4 บน Facebook 
“อย่างที่คุณจินตนาการได้ ผลอารมณ์เสียสุดๆ” Florian Webe ,Gameloft community manager กล่าว “สำหรับใครที่มีเกม Modern Combat 5 กันไปแล้ว เรียกได้ว่าหน้าไม่อาย! เราทำเกมเพื่อคุณและพวกคุณกลับเลือกที่จะขโมยมัน?”
“ใครก็ตามที่สามารถบอกผมได้และโชว์หลักฐานว่าใครคนนั้นมีเกม Modern Combat 5 ไปก่อน เราจะแบนเขาทันที เอาจริงๆเลยนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราไม่มีสิ่งที่ดีดีเลย”
ตามมาด้วยการกล่าวออกมาอย่างเป็นทางการของ Gameloft ที่มีการระบุว่าใครก็ตามที่เล่นเกมในเวอร์ชันก็อปปี้หรือว่าง่ายตัวที่ถูกแครกในตอนนี้จะไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไป
“สืบเนื่องจากเกม Modern Combat 5 ที่ถูกแครกมากมาย เราได้เปิดระบบ anti-piracy และตอนนี้ผู้ที่มีตัวเกมเป็น non-official version จะไม่สามารถเล่นเกมได้”
Modern Combat 5 มีกำหนดการปล่อยในวันที่ 24 กรกฏาคม 2014 โดยชื่อเสียงของค่าย Gameloft เราจะรู้จักกันดีในภาพลักษณ์ของบริษัททำเกมสไตล์โคลน อย่างซีรีย์ Modern Combat จะเรียกว่าเป็น Call of Duty เวอร์ชันมือถือก็ถือว่าใกล้เคียง ซึ่งเหตุการณ์นี้เรียกได้ว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่แก่ค่าย Gameloft ว่าห้ามจัดแข่งขันแครกเกมอีกต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น