รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

Escape Dead Island ซอมบี้ ซอมบี้ และซอมบี้ เกมใหม่จาก Deep Silver

Escape Dead Island


ยังไม่เบื่อซอมบี้ใช่ไหม? หากใช่อ่านต่อเลย ,Deep Silver ผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดังที่เรารู้จักกันดีในนามผู้จัดจำหน่ายเกม Dead Island และ Dead Island Riptide แถมไม่พอก็ยังมี Dead Island 2 ที่กำลังจะออกมาอีก ไม่พออีกยังมี Dead Island Epidemic ที่ขอเกาะกระแสแนว MOBA ในรูปแบบซอมบี้ให้เล่นกัน ดูเหมือนชื่อ Dead Island จะเป็นชื่อหากินไม่ต่างจากซีรีย์ Call of Duty หรือ Battlefield ไปแล้วเพราะตอนนี้ทางค่ายได้เปิดตัวเกมใหม่ Escape Dead Island โดยจะนำเสนอเกมเพลย์ที่แตกต่างออกไปคือเน้นไปที่การลอบเร้นและเรื่องลึกลับแทน









สำหรับเกม Escape Dead Island นี้จะไม่ใช่ทีม Techland พัฒนาแต่จะเป็นสตูดิโอสัญชาติสวีเดน Fatshark ที่เคยพัฒนาเกมอย่าง War of the Roses, Lead and Gold และ Bionic Commando: Rearmed 2 มาก่อน ซึ่งในเกมนี้อย่างที่บอกไปจะเน้นไปที่การลอบเร้นเป็นหลัก แต่ที่น่าสนใจคือในเนื้อเรื่องนี้จะมีสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย



ทางเว็บไซต์ Polygon ได้ลองเล่นเดโม Escape Dead Island และได้อธิบายว่าแรกเริ่มอาวุธของเรานั้นจะมีเพียงไขควง ซึ่งไขควงนี้จะไม่สามารถนำมาโจมตีเหล่าซอมบี้โดยตรงได้แต่ต้องทำด้วยการลอบ เข้าไปข้างหลังแทน ผู้ที่ทดลองเล่นกล่าวว่าตัวเราในเกมนั้นจะสามารถตายได้อย่างง่ายดายในตอน เริ่มต้น แน่นอนว่าหนทางเดียวเอาชีวิตรอดคือการลอบเร้นและหลบเลี่ยงซอมบี้เท่าที่เป็น ไปได้ ต่างจาก Dead Island ภาคก่อนๆที่เราจะได้เห็นการวิ่งเข้าหาซอมบี้แจกกระสุนหรือหวดขอนไม้เข้าแสก หน้าซอมบี้ 
สรุป เลยก็คือนี่เป็นเกมใหม่ในซีรีย์ Dead Island ที่จะนำเสนอรสชาติอารมณ์ในการเล่นที่แตกต่างไปจากเดิม โดยเกม Escape Dead Island จะปล่อยลง PlayStation 3, Windows PC และ Xbox 360 ปลาย 2014 นี้ในราคา $39.99 ครับ

=======================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น