รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

Crytek UK พนักงานพร้อมใจบอยคอตหยุดงาน ,Homefront: The Revolution หยุดการพัฒนาชั่วคราว

Homefront: The Revolution



คงจะทราบกันไปแล้วว่าตอนนี้ทาง Crytek ประสบปัญหาอย่างหนักด้านการเงินและพนักงานทยอยลาออก แต่ทางค่ายเกมอิสระแห่งนี้ก็ได้ออกมาปฏิเสธเมื่อครั้งก่อนว่าไม่จริงแต่ อย่างใด เพียงแต่เรื่องมันแดงออกมาอีกรอบเมื่อทาง Kotaku ได้เผยข้อมูลใหม่ว่าที่ Crytek UK ขณะนี้พนักงานจำนวนมากได้แห่กันหยุดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
จริงแล้วข้อมูลเหล่านี้มาจากหลายแหล่งและส่วนหนึ่งก็มาจากปากพนักงานของ Crytek เองที่มีการรายงานว่าทางบริษัทได้จ่ายค่าแรงล่าช้าหรือบางคนอาจยังไม่ได้เลย บวกกับการยกเลิกการพัฒนา Ryse ภาคใหม่พร้อมกับข้อพิพาธกับทาง Microsoft ว่าใครกันแน่ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เกมนี้ เรียกได้ว่าปัญหาค่อนข้างรุมเร้าในหลายๆด้านพอสมควร
crytek (1)
สอดคล้องกับแหล่งข่าวที่ได้อ้างว่าได้คุยกับพนักงานจำนวน 4 คนของทาง Crytek UK ที่ตอนนี้กำลังพัฒนาเกม Homefront: The Revolution เพียงแต่ว่าพวกเขายังคงไม่ได้ค่าจ้างแบบเต็มอัตราที่พวกเขาควรได้รับและใน ขณะนี้พนักงานบางส่วนได้ยื่นซองจดหมายขอหยุดงานกลับบ้านไปเป็นที่เรียบร้อย แล้ว เป็นสาเหตุให้โปรเจ็คนี้ถูกหยุดพัฒนาไว้ชั่วคราว
อีกหนึ่งข้อมูลได้บอกว่าขณะนี้สตูดิโอได้มีพนักงานที่ลาออกไปแล้วกว่า 100 ชีวิต แม้จะไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจำนวนเหล่านี้คือการลาออกถาวรหรือไม่หรือมีความ ต้องการอยู่กับ Crytek UK อีกจำนวนเท่าไหร่ ปัญหาตอนนี้คือทางบริษัทประสบปัญหาการเงินและไม่ได้จ่ายค่าแรงนั่นแหละครับ
เคราะห์กรรมยังไม่จบเพราะมีอีกหนึ่งข่าวลือคือเกม Homefront: The Revolution ของทาง Crytek ที่ทาง Deep Silver เป็นผู้จัดจำหน่ายใน ดูเหมือนว่าสองบริษัทนี้กำลังเจรจาต่อรองหาทางออกกันอยู่ว่าจะทำอย่างไรกัน ต่อไป ซึ่งตรงนี้คาดการกันไว้ว่าทาง Deep Silver อาจเข้าซื้อบริษัท Crytek UK ที่อยู่ในเมืองน็อตติ้งแฮมและออกทุนพัฒนาเกม Homefront: The Revolution ต่อไป เพราะแหล่งข้อมูลได้บอกว่าทาง Deep Silver เองก็ลงทุนไปเยอะกับเกมนี้ ฉะนั้นแล้วทางบริษัทเองก็ต้องปกป้องเงินลงทุนของพวกเขาเช่นกัน
หากแหล่งข้อมูลเป็นจริง สรุปเลยก็คือตอนนี้ Crytek UK อยู่ในสภาวะนิ่งทำอะไรไม่ได้ในแง่ของการพัฒนาและคงต้องรอดูว่าจะหาทางออกกับ ทาง Deep Silver ได้ไหม ซึ่งตอนนี้ทั้งสองบริษัทยังไม่มีการออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆกับประเด็นที่ ว่ามานี้ครับ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะนำมารายงานให้ทราบกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น