รายชื่อเกมส์ที่ Admin กำลังอัพโหลด

1. FIFA 15 (ps3/360)
2.Alien Isolation (ps3/360)
3.The Evil Within (ps3/360)

ทุกเกมส์ Admin จะอัพโหลดให้ฟรีด้วย FIREDRIVE นะครับ
เพื่อแกปัญหาเรื่อง PASSWORD และ หลายลิงก์ครับ

รวม Gameplay , Trailer และข้อมูลเกมที่เปิดตัวทุกอย่างจากงาน E3 2014 [ตอนที่ 1 : Microsoft]


มากันแล้วนะครับกับงาน E3 2014 งานเปิดตัวเกมและเทคโนโลยีต่างๆที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี หลายๆคนอาจจะได้ผ่านตากันมาบ้างแล้วล่ะว่ามีเกมอะไรเปิดตัวหนักๆบ้าง แต่วันนี้ ผมจะเอาทุกอย่างมารวมกันแล้วนำเสนอทีเดียวเนื่องจากว่าถ้าทำแยกแต่ละอันนี่ แย่แน่นอน แล้วมีค่ายอะไรมาเสนอของเด็ดจาก Microsoft บ้างล่ะไปดูกัน

ในงานนั้นเปิดตัวด้วยค่าย Microsoft ก่อนใครเลยล่ะ ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจและน่าตื่นเต้นไปพอสมควรเพราะมาปีนี้ Microsoft มีไม้เด็ดเยอะไม่ใช่ย่อยเลยทีเดียว มีอะไรบ้างไปดูกัน

 

Call Of Duty: Advance Warfare ชาว Xbox จะได้ซื้อ DLC ก่อนใคร พร้อม Gameplay Trailer  

เปิดตัวกันด้วยเกมที่ฮั้วกันอยู่ระหว่าง Activision กับ Microsoft นั่นคือสุดยอดซีรี่ย์เกมรายปี Call Of Duty: Advance Warfare นั่นเอง โดยภายในงานก็ได้โชว์เกมเพลย์กันก่อนเลยถึง 10 นาทีซึ่งใครยังไมไ่ด้ชมก็ดูได้ด้านล่าง จุใจสาวก COD แน่นอน ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 พฤษจิกายน โดยชาว Xbox จะได้เล่นคอนเทนต์ DLC ก่อนใครแน่นอน พร้อมกระนั้นทาง Activision ก็ได้ปล่อยภาพใหม่เล็กน้อยออกมาด้วย เชิญชม



ผู้เล่น Forza 5 จะได้เล่นคอนเทนต์ใหม่ฟรี และเปิดตัว Forza Horizon 2

Turn 10 Studios บริษัทลูกของ Microsoft ผู้พัฒนาเกมซีรี่ย์ Forza ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ปล่อยสนามใหม่นาม Nurburgring ให้สาวก Forza 5 ได้สัมผัสกันฟรีๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนั้นพวกเขาก็ได้เปิดตัวภาคต่อที่สาวก Forza รอคอยกันมากที่สุดด้วย Forza Horizon 2 นั่นเอง สามารถชม Trailer ได้ด้านล่างเลยครับ เบื้องต้นนาย Ralph Fulton ซึ่งเป็น Creative Director ของเกมนั้นบอกว่าตัวเกมจะมีระบบเปลี่ยนสภาพอากาศด้วยตัวเอง กราฟิคที่สวยงามคมชัด 1080p สามารถตั้งคลับและรับสมาชิกได้เป็นพันๆคน และจะไม่มีห้องล๊อบบี้แน่นอน ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 30 กันยายน 2014 บน Xbox One กับ Xbox 360 ครับ

Evolve เผยวิดีโอ Trailer ตัวใหม่

หลังจากที่เปิดตัว Forza Horizon 2 ไปแล้ว ทาง Microsoft ก็ไม่ยอมให้หยุดพักหายใจ ส่งวิดีโอใหม่ Evolve E3 2014 Trailer ออกมาให้ชม ซึ่งนอกจากจะนำเสนอมอนสเตอร์ตัวใหม่แล้ว ทางผู้พัฒนา Turtle Rock Studios ก็ไม่ได้เผยอะไรออกมาเพิ่มเติมครับ



Ubisoft โชว์เกมเพลย์โหมด Co-op ใน Assassin’s Creed Unity



สงสัยจะทนรอช่วงเวลาของตนเองไม่ไหวหรือไม่ก็ได้สัญญาอะไรบางอย่างไว้กับ ทาง Microsoft เอาไว้กระมัง ทำให้ทาง Ubisoft สามารถนำเกมของพวกเขามาเปิดตัวในช่วงของ Microsoft ได้ และนั่นคือ Assassin’s Creed Unity นั่นเอง โดยเกมเพลย์แรกของเกมนี้นั้นได้เปิดเผยว่า ตัวเกมภาคใหม่นี้จะมีภารกิจให้ผู้เล่นสามารถ Co-op กันได้ด้วย และจะเห็นได้ว่าการวิ่งแบบปากัวร์ กราฟิคและฟิสิกส์นั้นดูดีขึ้นเป็นอย่างมาก บางทีนี่อาจจะเป็น Assassin’s Creed ที่เรากำลังเรียกหาอยู่ก็เป็นได้ ในตอนนี้ Ubisoft ยังไม่เผยอะไรออกมามากนัก คาดว่าอาจกั๊กไว้รอช่วงเวลาของพวกเขาครับ



Bioware เผย Trailer ใหม่เกม Dragon Age: Inquisition

นี่ก็อีกค่ายที่อยากจะยั่วน้ำลายก่อนที่จะถึงช่วงเวลาจริงๆกับ Bioware ที่ได้ปล่อย Trailer ใหม่ยั่วน้ำลายสาวกยุคมังกรก่อนจะเข้าช่วงของ EA ครับ ส่วนสาเหตุที่สามารถแย่งซีนมาปล่อยในช่วงของ Microsoft ได้นั้นก็เพราะว่าสาวก Xbox จะได้รับคอนเทนต์สุด Exclusive เฉพาะชาว Xbox นั่นเอง ส่วนจะมาในรูปแบบ Pre-Order DLC รึเปล่าคงต้องรอดู ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคมครับ




Dead Rising 3 เปิดตัว DLC ตัวใหม่ชื่อย้าวยาว : Super Ultra Dead Rising 3 Arecade Remix Hyper Edition DX Plus Alpha

จะยาวไปไหนจ๊ะพี่แคปหมู เรื่องของเรื่องก็ไม่มีอะไรมาก คือทาง Capcom ที่ฮั๊วกับ Microsoft ในการนำ Dead Rising 3 ลงเฉพาะ Xbox One ได้ออกมาเปิดตัว DLC ใหม่โดยสาวก Xbox One ทุกคนสามารถไปหาซื้อกันได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มันมีนามว่า Super Ultra Dead Rising 3 Arecade Remix Hyper Edition DX Plus Alpha ครับ อยากทราบว่ามีอะไรใหม่บ้างเชิญชม Trailer ด้านล่าง




343 Games เปิดตัว Halo: The Master Chief Collection รวมตัวเกมทั้งสี่ภาคพร้อม Beta Key สำหรับ Halo 5: Guardian


343 Games และ Microsoft ได้ออกมาเปิดตัวเกมชุดใหญ่สำหรับ Xbox One แล้ว มันมีนามว่า Halo: The Master Chief Collection ภายในประกอบไปด้วย Halo ทั้งสี่ภาค โหมด Multiplayer ที่ทำใหม่แล้วเอามารวมกัน หนัง Halo: Nightfall ที่เป็นคนจริงแสดง และคีย์สำหรับเข้าร่วมทดสอบ Beta ของเกม Halo 5: Guardian ช่วงเดือนธันวาคม 2014 ครับ เซ็ตนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษจิกายนบน Xbox One เท่านั้น สาวก Halo ห้ามพลาด ว่าแต่ไม่คิดจะลง PC บ้างเลยเหรอพี่

ทีมสร้างเกม Limbo เปิดตัวเกมใหม่ Inside ได้เล่นแน่ 2015 นี้

ตั้งแต่ตรงนี้ไปจะเป็นเกมที่จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2015 ขึ้นไปทั้งหมดครับ เริ่มจาก Inside เกมใหม่จากค่าย Playdead ทีมพัฒนา Limbo เกมปริศนาแพลตฟอร์มเมอร์สุดโหดนั่นเอง หลังจากที่ชม Trailer นั้นก็ต้องบอกว่าน่าสนใจเอามากๆเลยทีเดียว ความดาร์กของกราฟิคและโลกในเกมนั้นยังคงมืดมนไม่เปลี่ยนแปลงสมกับเป็นผู้ สร้าง Limbo เลยล่ะครับ ลองชมดูแล้วจะรู้ว่าผมไม่ได้โม้เลยล่ะ

Square Enix เปิดตัวภาคต่อของ Tomb Raider 2013 นาม Rise of the Tomb Raider เตรียมดูน้องลาร่าซวยอีกครั้งปลายปีหน้านี้


ก็เป็นอย่างที่คาดการณ์เอาไว้เลยล่ะว่าพี่เหลี่ยมต้องเปิดตัวตูมหลายเด้อ ภาคใหม่แน่นอน และมันก็เป็นจริงสำหรับ Rise Of The Tomb Raider ภาคต่อของ Tomb Raider 2013 ที่ผู้พัฒนาเลือกที่จะเอาสไตล์เก่าๆของน้องลาร่ามาผสมผสานกับ Tomb Raider เวอร์ชั่นใหม่ นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะได้ตะลอนถล่มสุสานไปทั่วโลกตามสไตล์เกมเก่าๆนั่น เอง สาวกน้องลาร่าอย่าพลาดเด็ดขาด ตัวเกมมีแผนจะวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2015 ครับ

CD Projeck RED เผย Gameplay Trailer ใหม่ของ The Witcher 3: Wild Hunt โชว์การล่ากริฟฟ่อน

สมกับที่รอชมจริงๆครับสำหรับ The Witcher 3: Wild Hunt ที่ล่าสุดเผยวิดีโอเกมเพลย์ตัวใหม่ภายในงาน E3 2014 ซึ่งในเกมเพลย์นั้นเราจะได้เห็นความสามารถใหม่ๆมากมายจากพี่หงอก เหี้ยม หื่นของเรา ลีลาการตวัดดาบสุดเร้าใจ ทักษะการล่าที่เจ๋งขึ้นพร้อมสกิลจีบสาวแบบจัดเต็มเช่นเดิมก็ยังมาครบโดนใจ สาวก The Witcher แน่นอน เชิญชม

Microsoft เปิดตัว Phantom Dust ฉบับรีมาสเตอร์จากเวอร์ชั่น Xbox

อีกหนึ่งเกมในตำนานบนเครื่อง Xbox อย่าง Phantom Dust เองก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Xbox One Exclusive โดยทาง Microsoft เองนั้นก็เพิ่งจะจดเครื่องหมายการค้าสำหรับเกมนี้ไปหมาดๆครับ และจะเพิ่มรูปแบบเกมเพลย์ใหม่ๆใส่เข้าไปด้วยนะเออ

Ubisoft จะไม่ทนอีกแล้วครับท่าน ปล่อย Gameplay Trailer ใหม่สำหรับเกม Tom Clancy’s The Division

ปล่อยออกมายั่วอีกระลอกสำหรับ Ubisoft หลังจากปล่อย Assassin’s Creed Unity ไปมาคราวนี้ขอ The Division บ้าง โดยทาง Ubisoft เผยว่าเวอร์ชั่น Xbox One นั้นบางครั้งจะมีคอนเทนต์พิเศษโผล่มาให้สาวก Xbox ได้จับจ่ายใช้สอยก่อนใครด้วย นอกจากนี้ก็ได้เผยเกมเพลย์ครับ

 ทีมผู้สร้าง Bayonetta เปิดตัวเกมใหม่ Scalebound ลงเฉพาะ Xbox One เท่านั้น

Scalebound เป็นเกมชื่อใหม่จากค่าย Platinum Games เจ้าของซีรี่ย์ Bayonetta นั่นเอง แน่นอนว่าสไตล์ศิลป์ของค่ายนี้นั่นย่อมไม่เหมือนใคร แน่นอนเกมนี้ก็เช่นกัน คุณจะไมไ่ด้เห็นตัวละครหล่อๆ ผมทองแน่นอน เราจะได้เล่นเป็นชายคนหนึ่งที่ใช้ดาบเป็นอาวุธ แต่งตัวแบบผู้ดีเมืองอังกฤษแต่ดันใส่หูฟัง พร้อมสัตว์เลี้ยงคู่กายคือมังกร แถมตัวเอกยังสามารถแปลงร่างเป็นอัศวินเกราะเขียวได้ด้วย ฟังดูงี่เง่าพิลึกแต่ออกมาดูดีจริงนะเออ ก็ลองขม

ปิดท้าย : Microsoft เปิดตัว Crackdown ภาคใหม่

Crackdown เป็นเกมแนวมุมมองบุคคลที่สาม Open-World ที่ดูๆไปก็เหมือน Saints Row IV นิดหน่อยในเรื่องของลูกบ้าเต็มพิกัด และเกมเพลย์สุดมันส์ ล่าสุด Microsoft ได้ออกมาเผยภาคใหม่แล้วหลังจากทิ้งช่วงไปตั้งนาน ในภาคใหม่นี้จะไม่ได้เรียกว่า Crackdown 3 แต่จะเรียกว่า Crackdown เฉยๆแทน ยังไงก็ชม Trailer กันไปก่อน หากมีอะไรเพิ่มเติมจะมาบอกให้ทราบกัน

ก็หมดไปแล้วนะครับกับรายชื่อเกมทั้งหมดที่เปิดตัวในช่วงของ Xbox: Game On ผมจะค่อยๆทยอยนำเสนอไปตั้งแต่ Microsoft , EA , Ubisoft , Sony และปิดท้ายด้วย Nintendo ครับ ติดตามกันให้ดี

-ขอขอบคุณ Juropy.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น